RSS

నేను -నా కుటుంబం


మాది పెద్ద కుటుంబం అనే చెప్పు కోవాలి .మా ఇంట్లో మా నాన్న,అమ్మ అన్నయ్య , ఇద్దరు అక్కలు, నేను ,ఇద్దరు చెల్లెళ్ళు ఉండేవాళ్ళం . అయినా మాకు ఏలోటు లేకుండా పెంచారు అమ్మ,నాన్న .
మా
అన్నయ్య ,రెండో అక్క అమ్మతో ఎక్కువప్రేమగా ఉండే వాళ్ళు. నేను చిన్నచెల్లి నాన్న మీద ప్రేమ .
మా
మొదటి చెల్లి మా అందరినే డామినేట్ చేసి అందరిని బెదిరించేది.

మా
కుటుంబాన్ని అంతటినీ అమ్మ ఎంతో ఓపికగా ఎవరి అవసరములు ఏమిటో
కనుక్కుని
పనులన్నీ చేసేది .ఉదయాన్నే స్కూల్ కెళ్లటానికి రెడీ చేయటం ఒక ప్రళయం .
మా
ఐదుగ్గురికి చాల పెద్ద జుట్టు .అమ్మ వరసన జడలు వేసి వరసన స్నానాలు చేయించేది..
మాకు
ఒకోకరికి రెండు సం తేడ అవటంతో మా అందరి పనులు అమ్మ ఒక్కటే చేయలిసి వచ్చేది.
మా
ఉరు లో ఇప్పటికీ చిన్నకాన్వెంట్ గాపిలిచే స్కూల్ కి బయలు దేరేవాళ్ళం. అన్నయ్య హైస్కూల్ కి వెళ్ళేవాడు .
మా
అందరిలో రెండో అక్క కి అమ్మ మీద ప్రేమ ఎక్కువ అని చెప్పా కదా అది చదువుకోవటం కష్టం అనిపించి
అమ్మ
పనులు ఎక్కువ అయ్యి చేయలేక బాధ పడుతుంటే చూడలేను అని తొమ్మిదితో మాని వేసింది .
అది
అమ్మ ,నాన్న ద్రుష్టి లో చాల ప్రేమ కలది .

పండగ
వచ్చిందంటే మాఇంట్లో సందడి అందరమూ బట్టలు కుట్టించుకోవటంతో మొదలవుతుంది.
ఇప్పుడు
తలచుకొంటె చాల నవ్వు వస్తుంది.. నాన్న,అన్నయ్య ఒకేరకం బట్టలు తెచ్చుకునేవారు..
ఇంక
మా అందరికీ ఒకే రకం గౌనులు,లంగాలు కుట్టించే వాళ్ళు.
చుట్టుపక్కల
వాళ్ళు బాండ్ మేళం అని నవ్వుకునే వాళ్ళు..
ఎంత
నవ్వుకున్నా పండగ రోజున అందరం కొత్త బట్టలు వేసుకుని,మా అమ్మవేసిన మా పెద్ద పెద్ద జడలలో
పెరట్లో
మా అమ్మ పెంచిన బంతి పూలతో కట్టిన పూలమాలలు పెట్టుకుని అమ్మ వెంట గుడికి వెళ్లి రావటం,
అమ్మ చేసిన పిండి వంటలు ఒకరిపై ఒకరు పోటీలు పడుతూ తినటం

ఇప్పటికీ
సందడి అంతా నా కళ్ళలో ఉన్నట్లే వుంటుంది.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 వ్యాఖ్యలు:

linkwithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...